Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Khu đô thị Làng Sen Việt Nam Đức Hoà - Long An

Thông tin cơ bản
Khu đô thị Làng Sen Việt Nam Đức Hoà - Long An

Loại hình:Khu đô thị mới
Địa chỉ:Đường Tỉnh Lộ 10, Xã Đức Hoà Đông, Đức Hoà, Long An
Diện tích tổng thể:50ha
Số tầng:-
Ngày khởi công:-
Ngày hoàn thành:-
Hiện trạng:Đang triển khai
Chủ đầu tư:Cty CP ĐT & XD Phúc Khang
Đơn vị thi công:-
Đơn vị quản lý:-
Đơn vị thiết kế:-
Giá dự án (thông tin chỉ mang tính tham khảo)
Đất nền - Bán78 - 90 m22.6 - 3.8 Triệu
Khu đô thị Làng Sen Việt Nam

Khu đô thị Làng Sen Việt Nam là một sản phẩm của Phuc Khang Corporation, tọa lạc tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, nằm gần khu trung tâm hành chính cận kề, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, chợ An Hạ. Dự án rộng hơn 50ha, được thiết kế với những điểm nhấn kiến trúc gợi nhớ nét văn hóa vùng miền từ đồng bằng sông Hồng, dải đất miền Trung cho đến đồng bằng sông Cửu Long.




Dự án tọa lạc tại trung tâm huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cận kề với các tiện ích như: Trung tâm hành chính tỉnh Long An, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nhật, Siêu thị Co.op mart, Chợ truyền thống An Hạ, Đại học Tân Tạo,... Từ đây, chỉ mất 30 phút bạn có thể di chuyển vào Chợ Lớn, Quận 1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất, 15 phút để đến Bến xe Miền Tây hay Siêu thị Co.op mart,...

Hồ nước trung tâm Tịnh Đế Liên - mang tên một loài sen quý mà xưa kia thường được dùng để tiến vua - nơi diễn ra các hoạt động vui chơi truyền thống và hiện đại trên mặt hồ như: câu cá giải trí, đờn ca tài tử, hát quan họ, canô mô hình, chụp hình với sen,...

Các khoảng sân, khoảng xanh giữa các nhà, các khu phố cùng diện tích mặt hồ rộng tại công viên trung tâm và tính toán lấy gió thông minh từ đội ngũ kiến trúc sư danh tiếng sẽ cho toàn khu luôn được tận hưởng gió thiên nhiên và không khí trong lành.

Làng sen Việt Nam còn tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại Phúc Khang Sen Việt vừa là trụ sở giao dịch, vừa là trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, khu vui chơi, thẩm mỹ, gym, yoga, hồ bơi. Hồ Tịnh Đế Liên ở trung tâm dự án mang lại không gian mát lành, nơi diễn ra các hoạt động vui chơi truyền thống và hiện đại như câu cá giải trí, hát quan họ, đua ca nô hay chụp ảnh cùng sen.

Mỗi ngôi nhà là một thiết kế thật mộc mạc, thân thiện môi trường và tiết kiệm chi phí xây dựng, biến các khối bê tông thành những mảng vườn treo và vườn rau sạch cho cả gia đình. Trước mỗi nhà đều có vườn cây ăn trái riêng biệt.
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

TÍCH LŨY ĐẦU TƯ
Thanh toán:
.Nền liên kế: 8 đợt trong vòng 18 tháng (Đợt 1: 20% ) –
.Nền biệt thự: 9 đợt trong vòng 24 tháng (Đợt 1: 15% ) –
TÍCH LŨY AN CƯ
Thanh toán trong vòng 48 tháng bao gồm:
– Thanh toán tiền nhà: 9 đợt tròng vòng 24 tháng đầu.
– Thanh toán tiền đất: 9 Đợt trong vòng 24 tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét